SIMPLENG ORASAN

SENSYA NA AKING MAHAL

Wednesday, April 14, 2010

SENSYA NA AKING MAHAL
Berlim M. Limbauan

Kung alam mo lang kung gaano kita kamahal.

Kung alam mo lang na isa ka sa gusto kong dalhin sa altar.
Pero kailangan ko itong tiisin,
Kailangan ko itong gawin..

Sori kung ako mismo ang umiwas at lumayo

Sori kung madali akong sumuko...
Di alam kung bakit?
Siguro napagod lang ako....

Di ko kasi makakalimutan ang araw na iyon

Araw ng mga pusong magisa lang ako...
Sinabi mong may sakit ka...
Yun pala kasama mo ang mga kaibigan mo kasi dun ka siguro masaya...

Sana sinabi mo nalang na ayaw mong magkita tayo...

o di kaya may lakad ka kasama ang mga kaibigan mo...
Pero yung ilihim ang lahat at di ka man lang nagsabi nun
Parang sobrang sakit na nun...

Mas pinili kong iwan ka di dahil di na kita mahal...

Ginawa ko yun kasi baka may iba ka nang mahal..
Umaasa ako nun na baka pigilan mo ako....
Pero isang malaking "OK" ang naging sagot mo...

Doon ko naramdaman na di pa ako ganun kahalaga sayo

Na ok lang na mawala ako at di na maging tayo...
Umaasa pa din naman ako
Pero ang sakit lang nung nabasa ko ang POST mo...

Nabasa ko sa FB mo na nagising ka na...

Nagising sa bangunot ng tayo pang dalawa...
Salamat at nalaman kong bangungot lang pala SAYO...
Ang pag-ibig na tapat na inalay ko sa IYO.

Sori di ako naging perpekto...

Sori kung mas pinili kong mag-isa nalang ako...
Sana masaya ka na ngayon...
Kasi ako masaya na ako sa nangyayari sa buhay ko ngayon...

Salamat at kahit papaano minahal mo ako

Salamat sa mga panahong nagkasama tayo...
Pangako ko sayo wala paring nagbago...
Ako pa rin si BERLIM na minahal mo at naging kaibigan mo...

0 comments: