SIMPLENG ORASAN

my vote is for lagal[og]

Thursday, September 18, 2008


Hindi ako mahilig pumunta sa blog ng may blog pero nang dahil sa galing ng kaibigan ko sa pagbloblog eh nahawa na ata ako. Pinost nya ang artikulo sa PHILIPPINE BLOG AWARD 2008, na kung saan eh binoto nya ang lagal[og]
bilang bet niya sa nasabing awards.



Natuto na akong magbukas ng ibang blog at ng muli kong silipin ang naturang blog award eh sinubukan kong hanapin ang blog na pupukaw ng aking attensiyon.



lagal[og] got my attention and I vote this blog for PBA 2008 Blogger's Choice.



Hilig ko talaga ang magagandang mga lugar. Ang ganda pa ng mga kuha. Makikita mo yung passion sa pagkuha ng picture. Interesting din yung mga article, di nakakasawang basahin at madami kang aral na mapupulot.

Sa lahat ng di pa nakakaboto, anu pa ang hinihintay niyo. visit Philippine Blog Awards 2008 for more details. BOTO NA...


Salamat sa mga sponsors ng naturang event:



Level Up! Games

Nokia

Blog Bank

Smart Communications

Josiah’s Catering

Rsun Technology Store

Yahoo

XFM 92.3

Buddy Gancencia Reality TV

Ultravision Photo and Video

Click Booth

Aloha Board Sports

Sheero Media Solutions

YourPinoyBroker.com

Belo Medical Group

Inquirer.Net

Toshiba

ROAM Magazine

PLDT

0 comments: