SIMPLENG ORASAN

WEST B LABAN

Monday, September 22, 2008


LABAN WEST B SECTOR CONFERENCE is a successful event. Ang astig ng talk, ang ganfa ng mga sharing, ang ganda ng theme at ang luppet ng venue. I was amaze with those sharers na LUMALABAN despite their problems. Hinding hindi ko pinagsisisihan na pumunta ako dito. Salamat sa mga pumunta at sa mga bro at sisters ko sa TIP. Masaya ako kasi nakumpleto na yung ko despite sa mga nangyari. I hope and pray that magtuloy tuloy na ito. YFCTIP Manila patuloy lang tayong lumaban para sa DIYOS natin.



Kung nadadry ka wag kang mahihiyang magsabi sa mga household head mo. Kung may problem ka sa acads at kung anu ano pa na sa tingin mo matutulungan ka ng mga brother and sisters mo sa yfc. GO ask for help.





Tulong tulong tayong ipakilala ang DIYOS sa mga katulad nating TIPOY at TIPAY. Sama Sama tayong magtulungan para dumami pa tayong makakakilala sa DIYOS. Nakalimutan nyo na ba na maLUPPET ( Lord's Undying Prince and Princess Ever Told) tayo. Kaya wag ka ng mawawala ha. Kapit lang kapatid ko kasi LALABAN TAYO.

WE HAVE BEEN CHOSEN
WE ALREADY STAND
NOW ITS TIME TO FIGHT.

HINDI LANG PARA SA SARILI NATIN ANG LABAN NA ITO, KUNDI LABAN NATIN ITO PARA SA DIYOS NATIN.

LABAN LANG MGA KAPATID.

"FIGHT FOR YOUR LOVE, FIGHT FOR YOUR FAMILY, FIGHT FOR YOUR LIFE AND ESPECIALLY FIGHT FOR YOUR GOD"


BERLIM M. LIMBAUAN
PROUD TO BE TIPOY
PROUD TO BE A YFC
PROUD TO BE A SERVANT

0 comments: