SIMPLENG ORASAN

MISS KO NA ANG SIMPLENG BUHAY

Friday, September 5, 2008


Fifth year na ako. Isang sem nalang gragraduate na sa isang kursong sobrang gusto ko. Limang taon din ang ginugugol ko sa kursong ito. Nakakainggit nga yung mga batch mate ko nung highschool kasi yung iba may work na at yung iba naman RN (registered nurse) na.
Patapos na din pala ako sa OJT ko ngayon araw. Sobrang mamimis ko yung mga lesson at mga bagay bagay sa OJT ko. Yung mga sir kong mahilig sa chicks at mahilig gumimik. (Sana ako din may time para dun). Marami akong natutunan sa kanila. Iba iba ang pagkatao nila at halos lahat sila makukuhanan mo ng lesson. Salamat sa SDT BOYS na sila s' leo, s' luis, s' mon, s' andy, s' ronald, s' james, s' ryan, s' jhay, s' jove, s' neil, s' emman at sa dalawang bago na si s' owen at s' ?(nakalimutan ko ung name). Sa dalawang kong supervisor na sila s' VIC at S' MIKE. kay s' KIKO, S' NONOY,S MIKE M.,S' MIKE T., S' ARMAN, S' ARJAY, S' RAUL, s' FRANCIS LAYUG at M' BETH . SOBRANG SALAMAT SA ISANG MALUPET AT MAGANDANG EXPERIENCE SA IM. hayzzz huhuhuhu. PAALAM po. Sana wag po kayong magbabago lahat. GODBLESS PO sa JFC IM-SSSG
Masaya naman ako ngayon. Kahit napakadaming priorities sa buhay eh nakakaya pa naman. Hirap ng buhay estudyante pero aminado ako na mamimis ko ito pag ako ay makapagtapos na. Miss ko na talaga yung simpleng buhay, malaya, walang iniisip at kapiling mo yung mahal mo.
Ngayon inienjoy ko nalang ang simpleng buhay meron ako. Maghihintay sa mga bagay na plano ng DIYOS ko para sa akin.

0 comments: